Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

GIÁO XỨ TÂN VIỆT BẾ MẠC THÁNG HOA 2012

         Bế mạc tháng hoa

  Mẹ ơi! Thắm thoát mà tháng hoa đã qua và hôm nay ngày 31/5/2012, giáo xứ Tân Việt tổ chức ngày bế mạc tháng  hoa vào lúc 17h30 một cách long trọng , sốt xắng.Và hôm nay cũng là ngày lễ kính đức trinh nữ Maria thăm viếng bà thánh Isave, trong việc cung nghinh kiệu mẹ là để tỏ lòng tôn kính, yêu mến mẹ. Mẹ đã ban cho mỗi người chúng con được biết bao nhiêu ơn lành.
      Đầu tiên cha chủ sự (cha GiuSe Ngô Vũ Anh Tuấn ) sông hương kiệu đức Mẹ. Hôm nay là ngày thứ năm, thánh lễ dành riêng cho các em thiếu nhi  nên trong đoàn rước cũng rất đông các em thiếu nhi.Bên cạnh đó cũng không thể thiếu các bậc cha mẹ của các em và người lớn trong giáo xứ.
      Nối tiếp bình hương, thánh giá nến cao là các em thiếu nhi tiếp sau là các em thiếu nhi dâng hoa của sáu giáo họ, tiếp đến là kiệu đức mẹ, nối tiếp Mẹ là lễ sinh, cha chủ sự, sau cùng là cộng đoàn dân Chúa  giáo xứ.
       Trong tâm tình, hiệp thông của mỗi người trong thánh lễ hôm nay. Cùng các em thiếu nhi hướng về Mẹ tham gia đoàn rước, những bông hoa tươi thắm nhiều màu sắc, những nén nhang trầm toả ngát hương thơm, những ngọn nến lung linh toả sáng, và hơn hết là những tấm lòng thơ ngây, trong sáng của các em đã toả ngát hương bay lên trước tôn nhan Mẹ.    
       Mong sao những hình ảnh tốt đẹp đó nhắc nhở mỗi người chúng ta siêng năng đếm cùng Mẹ, và qua lời cầu bầu của Mẹ để mỗi người được đến với Chúa, Để rồi mỗi người có được niềm vui, từ niềm vui đó mỗi người mở rộng vòng tay đến với tha nhân, với mọi người trong giáo xứ để cùng nhau xây dựng giáo xứ, giáo hội lớn mạnh hơn,
        Lạy mẹ Maria, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Tân Việt chúng con kính yêu Mẹ, cho dù tháng hoa có đi qua cộng đoàn giáo xứ chúng con luôn mãi là cánh hoa lòng đẹp nhất dâng lên Mẹ kính yêu.
                                                                          GiuSe thanhtam k2  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét