Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Gia Đình Tận Hiến Đồng Công miền Tân Sơn Nhì: Mừng bổn mạng


Gia Đình Tận Hiến Đồng Công miền Tân Sơn Nhì: Mừng bổn mạng



Vào lúc 09g00 ngày 01/01/2013 tại thánh đường giáo xứ Tân Phú. Gia đình Tận hiến Đồng Công Miền Tân Sơn Nhì Có Thánh lễ trọng thể mừng kính Thánh Maria Mẹ Thiên Chúa, bổn mạng các ông, bà, anh, chị trong gia đình tận hiến cũng như của các giáo xứ trong giáo hạt.

Trước Thánh lễ, vào khoảng gần 200 đoàn viên Gia đình Tận hiến Đồng Công của các giáo xứ trong giáo hạt, thầy phó tế Gioan Maria Nguyễn Thiên Khải, CMC phụ trách Miền Tân Sơn Nhì đã chia sẻ về “Đức Maria Mẹ Thiên Chúa và cũng là Mẹ của chúng ta”.

Với tình mẫu tử, thầy cũng mời gọi mỗi người hãy ăn năn sám hối, đền tội, siêng năng lần hạt Mân Côi, hãy tôn sùng Trái Tim Mẹ.

Bước vào Thánh lễ, các trưởng ban cũng như ban điều hành miền các giáo xứ cùng các em lễ sinh rước quí Cha đồng tế lên cung Thánh. Thánh lễ đồng tế hôm nay gồm có các cha Martinô Maria Phạm Thiên Bình,CMC (chủ tế), cha Bonaventura Maria Trần Tuấn Cường, CMC, và cha Maximilien colbê Maria Nguyễn Minh Toàn, CMC, cùng thầy phó tế Gioan Maria Nguyễn Thiên Khải, CMC, cùng hiệp dâng thánh lễ hôm nay.

Bài giảng của cha mời gọi hãy vui lên,mỗi người hãy vui lên để thấy được ơn cứu độ của Chúa đang ở trong mỗi người. Vì chúng ta là con Chúa, nên mỗi người có nhiệm vụ chung là đem niềm vui và bình an đến cho mọi người và mọi nơi…

Sau phần bài giảng, các vị đại diện dâng lên Chúa những lời nguyện ước của gia đình tận hiến,mỗi người và cùng tiến dâng lên Chúa những của lễ thiêng lên trước tôn nhan Chúa.

Trước khi nhận phép lành cuối lễ và viếng nhà thờ để được lãnh ơn toàn xá, ông Gioan Maria Ngô Minh Hành, Trưởng miền Tân Sơn Nhì, đã nói lên lời tạ ơn Chúa và Mẹ Maria, cám ơn quý cha dòng, thầy phó tế phụ trách miền, cha chánh xứ, HĐMV giáo xứ Tân Phú và quý khách đã tạo điều kiện để Thánh lễ được tốt đẹp.

Sau Thánh lễ, quý cha, quý khách và anh chị Gia đình Tận hiến Đồng Công Miền Tân Sơn Nhì ngồi lại với nhau chia sẻ niềm vui, nhân ngày lễ bổn mạng và hôm nay cũng là ngày đầu năm mới. mọi người vui vẻ chúc nhau những lời tốt đẹp của năm mới và cùng nhau hân hoan mừng kính lễ Thánh Maria Mẹ Thiên Chúa.

                                           Giusethanhtamk2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét