Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

HỘI CHỢ XUÂN TIN YÊU Đ0ÀN TNTT TÊRÊSA HÀI ĐỒNG GIÊ SU


HỘI CHỢ XUÂN TIN YÊU Đ0ÀN TNTT TÊRÊSA HÀI ĐỒNG GIÊ SU


 Cứ mỗi mùa xuân về mọi người, nhà nhà đều vui tươi , rộn ràng để chuẩn bị đón xuân, đặc biệt là các em thiếu nhi.Nếu ở gia đình các em được may quần áo mới, rồi đến tết lại được tiền lì xì đó là niềm vui và niềm vui này không thể thiếu đối với các em đối với đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Tân Việt(Đoàn Têrêsa),năm nay:
     Cha chánh xứ Đa Minh Vũ Ngọc Thủ, cha linh hướng Giuse Đỗ Đức Hạnh và cùng một số đoàn thể như Huynh Đoàn Đa Minh, hội các bà Mẹ Công giáo, Legio Mariae cùng với  các anh chi Huynh Trưởng- Giáo Lý Viên  Đoàn Teresa Hài Đồng Giesu đã tổ chức cho các em thiếu nhi một đêm hội chợ xuân Quý Tỵ 2013 với chủ đề” Xuân Tin Yêu”.
    Thường mỗi chiều thứ năm, sau thánh lễ các em tập trung học giáo lý. Nhưng hôm nay ngày 31/1/2013 sau thánh lễ khoảng 19 giờ cha chánh xứ chúc mừng các em và chúc cho các em một ngày hội xuân vui vẻ, hồn nhiên.Và đây cũng là ngày hội” Xuân Tin Yêu” của giáo xứ Tân Việt.
       Hội xuân năm nay có tất cả 17 gian hàng ,
        13 gian hàng  trò chơi,1 điểm đổi quà do các anh chi giáo lý viên huynh trưởng đảm trách.mỗi gian hàng đều có tên gọi riêng, ý nghĩa riêng,nói lên những điều trong kinh thánh.
          4 điểm ẩm thực, đồ chơi do các đoàn thể như Huynh Đoàn Đa Minh, các Bà Mẹ Công Giáo,Legio Mariae đảm trách
          Qua những ngày tháng sinh hoạt trong năm, các em đã tích lũy được những lá phiếu của sự chuyên cần, siêng năng,cố gắng thi đua để xứng đáng đạt được danh hiệu “ Siêng Năng Đi Lễ Hằng Ngày “ do Cha Chánh Xứ , Cha Tuyên Úy  và các anh chị Huynh Trưởng – GLV phát động .Bằng chính những cố gắng,chuyên cần của các em mà ngày hôm nay hội chợ “Xuân Tin Yêu “ đã diễn ra thành công tốt đẹp.
                          Giusethanhtamk2 Tân Việt 2/2/2013
     Danh sách các gian hàng:
1.   Gian hàng trung tâm(điểm đọc lô tô)
2.   Điểm ẩm thực( các bà Mẹ Công Giáo)
3.   Điểm ẩm thực( Legio Mariae )
4.   Điểm đổi đồ chơi(huynh đoàn đa minh)
5.   Người gieo giống
6.   Thủ quân phêrô
7.   Đồng xu bà góa
8.   Thiếu nhi vượt khó
9.   Hành trình về thiên đàng
10.            Tiêu diệt ma quỉ
11.            Em tập nên thánh
12.            Con đường hep
13.            Về miền đất hứa
                       
                                                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét